Phòng khám đa khoa Thái Hà

Chi phí bỏ thai, hút thai bao nhiêu tiền? [Bảng giá 2023]

Chi phí đình chỉ thai nghén có giá bao nhiêu? Chi phí hút thai hết bao nhiêu tiền? Là thắc mắc được nhiều người phụ nữ quan tâm tìm hiểu khi lỡ mang thai ngoài ý muốn. Hiểu được cảm xúc này, bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cho độc giả chi tiết về chi phí phá thai, hút thai mất bao nhiêu tiền.

Các biện pháp kết thúc thai kỳ an toàn ngày nay

Tại thời điểm này có rất nhiều biện pháp đình chỉ thai kỳ mang tới hữu hiệu cao & an toàn cho sức khoẻ của chị em phụ nữ, mỗi cách sẽ có một vài ưu và nhược điểm riêng biệt thích hợp với từng đối tượng như.

* Cách phá thai nội khoa

Uống thuốc phá thai là phương pháp uống thuốc phá thai, dùng các thành phần có chứa trong thuốc để hoàn thành sự phát triển của thời kỳ mang thai một biện pháp mau chóng, ngoài ra có tác dụng tăng cường tử cung co bóp mạnh để đẩy bào thai ra bên ngoài cơ thể.

Biện pháp phá thai bằng thuốc chỉ áp dụng với những nếu như bào thai dưới 6 tuần tuổi khi đã nằm bên trong dạ con & sức khoẻ của phụ nữ mang thai phải được đảm bảo ổn định, cung cấp được thuốc, không bị mắc các căn bệnh về mất cân bằng đông máu, huyết áp tăng giảm lạ thường, bệnh tim mạch,…đặc biệt không bị kích ứng với một trong số các thành phần của thuốc.

* Hút thai

Hút thai là cách nạo phá thai ngoại khoa được chỉ định sử dụng với một vài bào thai có số tuần tuổi lớn, người mẹ có sức khoẻ tốt không bị mắc các chứng bệnh về viêm nhiêm phụ sản, mất cân bằng chức năng đông máu, tim mạch, gan,…Hút thai chân không an toàn, thầy thuốc chuyên khoa sẽ sử dụng ống hút chuyên biệt đưa vào bên trong buồng dạ con để tiến hành hút thai nhi ra bên ngoài. Có hai hình thức nạo hút thai tập trung là:

  • Nạo hút thai điều hoà kinh nguyệt áp dụng cho những tuổi thai từ 4 – 5 tuần tuổi. Phương pháp này sử dụng ống hút nhỏ & thực hiện bơm hút chân không bằng tay để hút phôi thai ra bên ngoài.

  • Nạo hút thai ứng dụng cho một vài tình huống tuổi thai dưới 6 tuần tuổi. Bác sỹ sẽ tiêm thuốc gây nên mê cục bộ ngay sau mới tiến hành sử dụng máy hút chân không để hút bào thai ra bên ngoài.

Hút thai chân không là giải pháp đình chỉ thai nghén an toàn, được dùng rộng rãi ngày nay tại nhiều các phòng khám uy tín, đem lại một vài ưu điểm như:

  • Thời gian thực hiện thủ thuật kết thúc thai kỳ nhanh chóng, chỉ xảy ra dao động trong 15 đến 20 phút là hoàn tất thủ thuật.

  • Quá trình tiến hành hút thai chân không đảm bảo an toàn & đem lại hiệu quả cao lên đến 98% trong và sau khi tiến hành thủ thuật.

  • Hút thai chân không, không gây ra cảm nhận đau đớn, không gây rách hoặc thủng dạ con do quá trình tiến hành hút thai sử dụng hệ thống thiết bị máy móc y tế tiên tiến bên cạnh đó là các kĩ thuật hiện đại, tiên tiến.

  • Thực hiện hút thai sẽ không gây nguy cơ khác như sót thai, sót dây rốn hoặc gặp các biến chứng nguy hiểm dẫn đến băng huyết, nhiễm trùng, viêm nhiễm dạ con.

  • Đặc biệt không làm ảnh hưởng đến chức sinh sinh lý, sinh nở sau này, dạ con vẫn có thể hoạt động thông thường và phụ nữ vẫn có thể có bầu lại sau quá trình tiến hành thủ thuật nạo hút thai an toàn.

  • Quá trình tiến hành hút thai có thời gian hồi phục sức khỏe trong thời gian ngắn, nữ giới chỉ cần đổ sung đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết là được.

Cả 2 giải pháp phá thai bằng thuốc & hút thai chân không sẽ được bác sĩ chuyên khoa khuyến nghị sử dụng với từng nếu như sức khoẻ của người mẹ và số tuần tuổi, kích cỡ của thai nhi giúp bảo đảm mang đến an toàn cho nữ giới, không xảy ra bất kỳ di trứng nguy hiểm nào trong và sau khi thực hiện thủ thuật nạo phá thai.

Chi phí phá thai hết bao nhiêu tiền?

Chi phí đình chỉ thai nghén, nạo hút thai hết bao nhiêu tiền? (Bảng giá chi tiết)

Nhiều chị em khi đắn đo, lo sợ chưa có thông tin chi phí cho một lần bỏ thai bao nhiêu tiền, tuy nhiên khoản chi phí kết thúc thai kỳ tại các địa chỉ y tế đáng tin cậy vẫn chưa thể đưa ra một con số chi tiết bởi mức chi phí cho một lần nạo phá thai còn phụ thuộc vào nhiều nhân tố riêng biệt như sức khoẻ tổng quát, số tuần tuổi của bào thai, giải pháp đình chỉ thai kỳ, kỹ năng của thầy thuốc chuyên khoa, địa điểm thực hiện đình chỉ thai nghén,…Cùng tìm hiểu chi phí của từng nhân tố sau đây để chị em có thể chủ động dự trù được mức chi phí khi tiến hành thủ thuật bỏ thai.

1. Chi phí phá thai tác động bởi biện pháp kết thúc thai kỳ

Chi phí bỏ thai tùy thuộc vào biện pháp phá thai mà chị em phụ nữ chọn lọc. Thông thường giải pháp phá thai nội khoa sử dụng thuốc để đình chỉ thai kỳ một giải pháp tự nhiên, không dùng dao kéo, ít gây ra vết thương đến các bộ phận kề cận có mức chi phí rẻ hơn. Nhưng cách này chỉ áp dụng được với một số thai nhi nhỏ ở những tuần đầu tiên của thời kỳ mang thai & thai phụ cần có sức khoẻ tốt.

Dùng biện pháp nạo hút thai ngoại khoa để tiến hành đình chỉ thai nghén ứng dụng được với những nếu như thai nghén có số tuần tuổi to hơn. Biện pháp hút thai chân không mất nhiều thời gian tiến hành và quá trình hút thai chân không diễn ra phức tạp hơn nên chi phí sẽ hết nhiều hơn so với biện pháp uống thuốc phá thai dễ dàng.

2. Chi phí khám & xét nghiệm y khoa ban đầu ảnh hưởng đến chi phí đình chỉ thai nghén

Chi phí khám & làm các xét nghiệm mới đầu là một trong số những loại chi phí ban đầu cần chi trả cho việc thăm khám sức khỏe của sản phụ trước khi tiến hành thủ thuật đình chỉ thai kỳ. Khám ban đầu thầy thuốc sẽ xác định được sức khoẻ của người người phụ nữ có đáp ứng được quá trình phá thai diễn ra thuận lợi hay không. Chưa kể đến thầy thuốc chuyên khoa sẽ kiểm tra được số tuần tuổi của thai nghén để chọn lựa một cách kết thúc thai kỳ phù hợp bảo đảm an toàn & tiết kiệm chi phí cho nữ giới.

Khoản chi phí thăm khám & xét nghiệm y học mới đầu này thường rất ít và phụ thuộc vào từng cơ sở y tế mà người phụ nữ lựa chọn để thực hiện thủ thuật kết thúc thai kỳ, vậy nên chị em không cần phải quá hoang mang về loại chi phí này.

3. Nhân tố ảnh hưởng đến chi phí đình chỉ thai nghén là nhóm tuổi và kích cỡ bào thai

Chi phí đình chỉ thai nghén giá bao tiền còn phụ thuộc tương đối nhiều vào số tuần tuổi & kích cỡ của thai nhi bởi tuổi thai là chứng cứ giúp xác định cách bỏ thai thích hợp với từng sức khoẻ của nữ giới.

Nếu như tình huống thai nghén ở một vài giai đoạn đầu tiên của thời kỳ mang thai có thể sử dụng thuốc bỏ thai để đình chỉ thai một giải pháp tự nhiên thì mức chi phí sẽ thấp hơn so với các cách kết thúc thai kỳ ngoại khoa khác do biện pháp này có biện pháp thức thực hiện dễ dàng, an toàn. Ngược lại khi bào thai có số tuần tuổi lớn cần sử dụng một vài phương pháp thủ thuật ngoại khoa ngoại khoa sẽ có chi phí đắt hơn bởi phương pháp nạo phá thai này mất nhiều thời gian thực hiện & cần quá trình tiến hành cần tỉ mỉ hơn rất nhiều.

Bởi vì thế khi chị em mang bầu do vỡ kế hoạch, bắt buộc bỏ thai vì điều kiện không cấp phép thì hãy trong thời gian ngắn đến trung tâm chăm sóc sức khỏe đáng tin cậy sớm vì khi tiến hành đình chỉ thai kỳ từ những tuần đầu, thai kỳ vẫn chưa tiến triển nhiều có thể tiết kiệm được nhiều chi phí hơn so với bào thai nhiều tuần tuổi.

4. Sức khỏe thể chất người mẹ ảnh hưởng đến chi phí

Sức khoẻ của phụ nữ mang thai cũng là một trong các yếu tố ảnh hưởng nhiều đến chi phí bỏ thai. Khi mẹ bầu tiến hành khám lâm sàng có kết quả tốt, sức khoẻ ổn định, không bị mắc các căn bệnh về đông máu, tim mạch, huyết áp, thần kinh,…đáp ứng được giải pháp đình chỉ thai kỳ thì chi phí phá thai sẽ rất thấp.

Nhưng tình huống sức khoẻ của người mẹ không đảm bảo được quá trình tiến hành thủ thuật đình chỉ thai kỳ, phụ nữ bị mắc các chứng bệnh về tim mạch, đông máu, huyết áp, viêm nhiễm phụ khoa,… thì sẽ phải mất một khoảng thời gian để chữa lành các bệnh lý này trước sau đó mới tiến hành thực hiện thủ thuật bỏ thai được. Chi phí kết thúc thai kỳ bị gia tăng do mất nhiều thời gian trong quá trình điều trị các căn bệnh, bác sĩ tiến hành thủ thuật mất nhiều công sức hơn bình thường do phải thực hiện tỉ mỉ và kỹ lưỡng để đảm bảo an toàn cho sức khỏe của thai phụ luôn được an toàn.

5. Chi phí kết thúc thai kỳ dựa vào địa chỉ thực hiện đình chỉ thai kỳ

Một trong số các tác nhân ảnh hưởng đến chi phí nạo phá thai là địa điểm thực hiện nạo phá thai. Khi nữ giới chọn lọc cho mình một phòng khám phá thai tại một số trung tâm chăm sóc sức khỏe uy tín, chất lượng với đầy đủ các vai trò hiện đại cùng kỹ thuật tiên tiến, tập hợp đội ngũ bác sĩ chuyên khoa có chuyên môn kỹ năng cao, kiến thức chuyên sâu xuất chúng sẽ bảo đảm quá trình tiến hành thủ thuật đình chỉ thai kỳ được diễn ra an toàn, đạt được kết quả, giảm thiểu được nhiều vết thương và phái nữ vẫn có thể mang thai vào lần kế tiếp thông thường. Tuy vậy, khi người phụ nữ chọn lọc những địa chỉ phá thai này thường sẽ hết nhiều chi phí hơn so với một vài địa điểm khác.

Trái lại, chi phí nạo phá thai tại các phòng khám chui hoạt động trái với quy tắc của pháp luật sẽ có bảng giá dung dịch, chi phí rẻ sẽ không theo quy định tổng hợp bảng giá đề ra của Bộ Y tế. Các thầy thuốc chuyên khoa làm việc tại phòng khám này thường không có giấy phép hành nghề nên nguy cơ kết thúc thai kỳ sẽ cao, người phụ nữ dễ bị chảy máu từ tử cung, viêm phụ khoa & dẫn đến tỷ lệ vô sinh hiếm muộn về sau rất cao.

6. Bác sĩ chuyên khoa xuất chúng ảnh hưởng đến chi phí nạo phá thai

Chị em khi thực hiện bỏ thai tại các trung tâm chăm sóc sức khỏe chất lượng cao cần chọn lựa những chuyên gia có tay nghề cao, nhiều năm công tác thực tiễn trong lĩnh vực đình chỉ thai kỳ giúp bảo đảm an toàn cho sức khỏe thể chất của phụ nữ có bầu trong và sau thời điểm tiến hành thủ thuật đình chỉ thai nghén để có thể phục hồi các chức năng trong thời gian ngắn. Khi phụ nữ lựa chọn các địa điểm y tế có chuyên gia xuất sắc thì chi phí cần chi trả cho vị bác sĩ chuyên khoa này sẽ cao hơn so với một số bác sỹ bình thường có trình độ yếu, tay nghề kém, không đảm bảo an toàn cho sức khỏe thể chất của người mẹ trong thời gian sắp tới.

7. Chi phí phá thai thay đổi bởi dịch vụ chăm sóc y tế

Mỗi mẹ bầu đều có điều kiện kinh tế khác nhau, tuỳ thuộc vào nhu cầu của mỗi người mà mức chi phí bỏ thai sẽ thay đổi riêng biệt. Khi chị em phụ nữ đòi hỏi chuyên gia có chuyên môn kỹ năng tay nghề tốt thực hiện thủ thuật đình chỉ thai kỳ và sử dụng thêm nhiều tiện ích đòi hỏi tiện ích khác thì sẽ phải chi trả thêm một khoản chi phí tương ứng với mức đòi hỏi đó. Chị em phụ nữ có ước muốn càng nhiều thì mức chi phí cho một lần thực hiện kết thúc thai kỳ sẽ càng cao. Các tiện ích chăm sóc y tế ngoài này, đa số chỉ có tại khoa khám bệnh theo đòi hỏi của các phòng khám tư nhân thục tiên tiến hoặc các bệnh viện dịch vụ công.

8. Chi phí tái khám tác động đến chi phí nạo phá thai

Sau khi thực hiện xong thủ thuật kết thúc thai kỳ, phụ nữ có bầu sẽ được thay đổi thành phòng hồi sức để tĩnh dưỡng và theo dõi sức khoẻ. Nơi đây các bác sĩ chuyên khoa sẽ quan sát nhịp tim, huyết áp, lượng máu thoát ra ở vùng bẹn,…để bảo đảm quá trình tiến hành thủ thuật không diễn ra bất cứ sai sót nào. Nếu như không có vấn đề bất thường nào thì phái nữ sẽ được trở về nhà để nghỉ ngơi và được bác sĩ hẹn lịch tái khám lại sau 15 ngày để chắc chắn rằng cơ thể phụ nữ có bầu không bị sót thai, sót dây rốn & kiểm tra cơ quan sinh dục đã hồi phục tuyệt đối hay chưa. Bình thường chi phí tái khám sẽ không nhiều & còn tùy thuộc vào từng địa điểm y tế mà chị em lựa để thực hiện bỏ thai.

Nội dung trên là tất cả những tác nhân chi phối đến mức chi phí cho một lần tiến hành thủ thuật đình chỉ thai nghén, chi phí kết thúc thai kỳ sẽ bằng tổng các khoản chi phí nhỏ cộng lại. Nói chung, khoản chi phí cho một lần phá thai sẽ có sự dao động khác nhau bởi nhiều nhân tố nhưng sẽ không có sự chênh lệch đáng kể. Vì thế chị em hãy lựa chọn cho mình một số địa điểm y tế phá thai chất lượng, đáng tin cậy giúp đảm bảo an toàn cho sức khỏe thể chất, khôi phục các vai trò một phương pháp trong thời gian ngắn & nhất là không gây tác động đến chức năng sinh nở trong thời gian sắp tới của nữ giới.

9. Lời chia sẻ có ích từ các bác sĩ chuyên khoa

Các bác sĩ đầu ngành sản nói về, chị em phụ nữ không nên muốn tìm hiểu rất nhiều đến chi phí cho một lần bỏ thai, hút thai chân không hết bao tiền mà hãy chọn lựa cho mình một địa chỉ y tế đảm bảo an toàn cho sức khỏe, khả năng sinh sản về sau và mạng sống của bản thân. Ngành y tế khuyến cáo, đình chỉ thai nghén tồn tại một số rủi ro tiềm ẩn nguy hại đến sức khoẻ khi người phụ nữ chọn lựa một vài địa chỉ y tế có chi phí rẻ, kém chất lượng, không bảo đảm an toàn có thể dẫn đến viêm phụ khoa, chảy máu, sót thai, vô sinh hiếm muộn còn có thể là là nguy hiểm trực kế tiếp tính mạng.

Địa điểm thực hiện đình chỉ thai nghén an toàn tại Hà Nội?

Phái nữ khi lỡ có bầu ngoài ý muốn, vì một lí do nào đó bắt buộc thực hiện nạo phá thai nên tránh quá lo lắng và phân vân về mức chi phí nạo phá thai mình cần chi trả là giá bao nhiêu bởi càng suy nghĩ mất nhiều thời gian thì thai nhi phát triển càng lớn, việc tiến hành thủ thuật đình chỉ thai nghén sẽ mất nhiều thời gian, tốn kém chi phí hơn tương đối nhiều và tiềm ẩn nhiều rủi ro phức tạp. Bởi vì thế việc phái nữ chọn lựa một địa chỉ y tế uy tín, chất lượng, bảo đảm quá trình nạo phá thai diễn ra an toàn là điều vô cùng cần thiết.

Phòng khám đa khoa Thái Hà là một trong số những địa chỉ phá thai chất lượng, uy tín được nhiều chị em đánh giá tích cực sau thời điểm dùng tiện ích tại đây. Phòng khám đi vào hoạt động từ một vài năm 2008, với sứ mệnh thay đổi thành một trong các địa điểm y tế chăm sóc sức khỏe sinh sản cho cả nam và nữ giới đứng top tại thủ phủ Hà Nội & các tỉnh gần kề khác, đem đến nhiều ưu điểm thần kỳ như:

  • Với hơn 15 năm xây dựng và phát triển, phòng khám đa khoa 11 Thái Hà đã mang tới nhiều thu được thành quả tốt lớn trong chất lượng khám bệnh & điều trị các bệnh lý về phụ sản, được Sở Y tế ban hành pháp lý và chịu sự quản lý nghiêm ngặt từ Bộ Y tế.

  • Phòng khám hoạt động có cơ sở vật chất sang trọng - đẳng cấp, rộng rãi, thoáng mát, tiên tiến đáp ứng đầy đủ các vai trò tiện nghi như: Thang máy, tivi, nước lọc, wifi, sách, báo, giường bệnh,…Các phòng ban nơi đây cũng được xây dựng đạt chuẩn quốc tế, thu xếp khoa học bảo đảm tính khó nói và thoải mái cho mọi bệnh nhân.

  • Giờ làm việc từ 8:00 đến 20:00 hàng ngày kể cả chủ nhật và các ngày lễ tết. Với thời gian thăm khám hoạt bát ngoài giờ hành chính, chị em phụ nữ có thể chủ động thu xếp thời gian của mình khi đến khám bệnh mà không sợ bị tác động nhiều đến công việc thường nhật.

  • Nguồn nhân lực y bác sỹ làm việc tại phòng khám đều là những người có chuyên môn xuất sắc, kinh nghiệm thực tiễn cao, được đào tạo bài bản trong lĩnh vực bỏ thai đem lại kết quả chữa tốt, hỗ trợ người bị bệnh xuyên suốt quá trình chữa trị giúp họ tự tin, giảm bớt lo âu và căng thẳng.

  • Ban lãnh đạo tại phòng khám đa khoa Thái Hà cực kỳ xem trọng đầu tư các trang thiết bị máy móc y tế tân tiến với đầy đủ các loại thiết bị máy móc, công nghệ tiến tiến được nhập khẩu từ một vài nước có nền y khoa tiến triển trên toàn cầu, giúp đỡ quá trình bỏ thai tiếp diễn mau chóng, an toàn, không gây ra cơn đau, chảy ít máu & bảo đảm an toàn cho khả năng có con về sau của mẹ bầu.

  • Tiến hành thủ thuật bỏ thai tại phòng khám, chị em hoàn toàn có thể an tâm về mức chi phí hợp lý tại đây. Phòng khám luôn niêm yết mức giá cụ thể chi tiết, minh bạch theo đúng nguyên tắc của luật pháp đề ra. Trước khi tiến hành điều trị, phụ nữ sẽ được thông báo về mức chi phí dự trù trước để có thể tự giác về túi tiền của mình để lựa chọn giải pháp kết thúc thai kỳ hợp lý.

  • Đặc biệt, phòng khám 11 Thái Hà còn giúp khách hàng bảo mật thông tin một cách tuyệt tối. Tất cả hồ sơ cũng như thông tin Hồ sơ bệnh án được giữ bí mật tuyệt đối bằng hệ thống máy tính với 2 lớp bảo mật nghiêm ngặt, khi chưa nhận được sự cho phép từ bệnh nhân, các thông tin sẽ tuyệt đối không để lộ ra bên ngoài gây nên ảnh hưởng đến cuộc sống trong thời gian sắp tới của người mang bệnh.

Bên cạnh đó, phòng khám còn triển khai tiện ích chuyên gia tư vấn từ xa hoạt động từ 6:00 đến 23:00 giờ toàn bộ các ngày trong tuần. Khi chị em gọi điện đặt lịch trước khi đến thăm khám sẽ được ưu tiên trong quá trình khám bệnh và chữa & nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn như:

  • Giảm gói khám sức khỏe tổng quát chỉ còn 320k cho 9 danh mục.

  • Giảm 30% chi phí trị liệu.

  • Giảm 30% chi phí thủ thuật ngoại khoa

  • Mặt khác, khi tiến hành thủ thuật bỏ thai tại phòng khám, phụ nữ sẽ được thầy thuốc đặt lịch khám lại không mất phí.

Văn bản trên nói về tổng quan về chi phí cho một lần tiến hành bỏ thai, hút thai chân không an toàn hết bao tiền. Hy vọng độc giả có thể bổ sung thêm cho mình một số thông tin bổ ích để có thể sẵn sàng tâm trạng cũng như chi phí cho một lần thực hiện thủ thuật kết thúc thai kỳ. Phụ nữ vẫn nên chọn ra cho mình một địa chỉ phá thai uy tín bảo đảm an toàn cho sức khỏe cơ thể của chính mình, làm giảm được nhiều nguy cơ nguy hiểm có thể diễn ra trong và sau thời điểm thực hiện kết thúc thai kỳ. Nếu chị em còn bất cứ thắc mắc nào có thể gọi ngay trực tiếp theo hotline hoặc click vào khung chat góc trên website để được bác sỹ tư vấn từ xa miễn phí, câu trả lời các câu hỏi trong thời gian ngắn.

https://phongkhamdakhoa.salekit.com/chi-phi-kham-phu-khoa-het-bao-nhieu-tien.html

https://phongkhamdakhoa.salekit.com/